Giáo dục

Kế hoạch sắp tới của Brand IGB – Sự nổi loạn hay quy tắc mới

Streetwear đang ngày càng phát triển tại Việt Nam và việc ra đời những thương hiệu do chính người Việt Nam tạo ra giúp cho thời trang Việt trở nên đa dạng và thú vị hơn bao giờ. Kết hợp giữa sự huyền bí của các chòm sao và những vấn đề đang hot trong xã hội hiện nay, chính là vấn đề mấu chốt mà….. muốn giới thiệu đến các bạn, thương hiệu iGB. Hãy cùng xem qua iGB nói gì qua bài phỏng vấn này nhé.

1. Bạn có thể giới thiệu sơ qua về thương hiệu iGB. Vì lý do nào mà thương hiệu được thành lập.

Sản phẩm đầu tiên được iGB đưa vào nghiên cứu và cho ra mắt là vào đầu năm 2020. Đây cũng chỉnh là cột mốc mà iGB được chính thức ra mắt thị trường sau một thời gian dài chuẩn bị.

Với mong muốn để các bạn trẻ có thể định hình cho mình một phong cách riêng, giúp các bạn bộc lộ ra tính cách, cái chất riêng của bản thân, giúp các bạn bức phá hơn, vượt qua giới hạn đây chính là lý do iGB đã có mặt tại thị trường local brand của Việt Nam.

2. Đối với các thương hiệu streetwear đang phát triển hiện nay tại Việt Nam thì iGB có điểm gì khác biệt?

Sự khác biệt của iGB đó chính là tốc độ cho ra sản phẩm mới, iGB luôn luôn đưa ra các ý tưởng, các sản phẩm mới liên tục để cho các bạn trẻ có thêm nhiều sự lựa chọn. Và các thiết kế của iGB không hề có sự trùng lặp ý tưởng giữa các thiết sau so với thiết kế trước. Việc dám thể hiện, dám trải nghiệm của các bạn trẻ hiện nay chính là nguồn động lực lớn nhất giúp iGB luôn luôn cải thiện nâng cao từ chất lượng sản phẩm đến thiết kế.

3. Đâu là nguồn cảm hứng hay nguồn ý tưởng cho các thiết kế của iGB?

 I’m A God Breaker ” đây chính là nguồn cảm hứng cho các thiết kế của chúng tôi. Nó có nghĩa là Kẻ Phá Vỡ, Kẻ Dẫn Đầu. Chính vì thế chúng tôi là lấy “I’m A God Breaker” làm tên cho thương hiệu.

I’m A = i
God = G
Breaker = G

4. Những khó khăn trợ ngại nào iGB gặp phải khi đưa ra một sản phẩm mới đến với thị trường.

Tốc độ sản xuất sản phẩm đáp ứng nhu cầu cập nhật xu hướng thời trang của khách hàng đang tạo ra sức ép không hề nhỏ cho chúng tôi. Ngoài ra, việc đầu tư chất xám, tìm ý tưởng và quan trọng nhất là sản phẩm hợp xu hướng nhưng vẫn giữ được triết lý riêng của iGB là khó khăn của chúng tôi khi bắt đầu. Tuy nhiên, tất cả vẫn được chúng tôi tập trung công sức và đảm bảo hoàn thành mọi thứ tốt nhất để tạo ra sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Hy vọng iGB đóng góp được một phần nhỏ trong nền công nghiệp thời trang streetwear tại Việt Nam đang phát triển mạnh như hiện nay.

5. I’m A God Breaker

Trong thời gian này, chúng tôi đang tiến hành các công đoạn cuối cùng để cho ra mắt một bộ sưu tập mới. Đây có thể nói là một bước tiến lớn giúp iGB có thể khẳng định mình trong giới local brand ở Việt Nam.

Bên cạnh về mặt sản xuất, truyền thông cho BST này cũng được chúng tôi cho triển khai một cách mẽ.

Về dài hạn, chúng tôi cũng đang cho tiến hành nghiên cứu phát triển các dòng phụ kiện như: Balo, túi xách, ví,…hay các sản phẩm thời trang khác, và cho ra mắt cửu hàng offline tại TP HCM.

6. Bạn có thể chia sẽ cho chúng tôi được biết sơ qua về dự án sắp tới của iGB không?

BST lần này chúng tôi lấy ý tưởng từ 12 cung hoàng đạo, các thiết kế không chỉ đơn thuần là nói về các chòm sao, mà mỗi chòm sao sẽ đại diện cho 1 tính cách, 1 nhân vật, mỗi thiết kế đều mang cho mình một chất riêng.

Bên cạnh đó về phần truyền thông, BST lần này sẽ có sự góp mặt của 12 KOLs thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như là Rapper,Streamer, Singer,…

BST sẽ được chính thức công bố vào 20h ngày 08 tháng 08 năm 2020, mong mọi người sẽ ủng hộ nhiệt tình BST lần này của iGB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button